Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Điểm danh 5 trận đấu quyết định đến thành bại của MU ở mùa tới

Lịch thi đấu mùa giải 2015-2016 của MU đã được công bố. Đối thủ đầu tiên của họ trên con đường tiến tới ngôi vương sẽ là 1 đội bóng khá khó nhằn: Tottenham Hospur. Cùng chúng tôi điểm danh 5 trận đấu nhiều khả năng nhất sẽ quyết định đến thành bại của Quỷ đỏ.



5 trận đấu có thể quyết định thành bại của MU mùa tới

1. 8/8 gặp Tottenham, sân nhà

1 khởi đầu mùa giải hoàn hảo cho các fan hâm mộ bóng đá Anh nhưng chẳng vui chút nào với các fan của Quỷ Đỏ lẫn Gà Trống. Trong mùa hè này, cả MU lẫn Tottenham được dự đoán là sẽ đầu tư ồ ạt để đem về những bản hợp đồng chất lượng, và cả 2 sẽ là những đối thủ chiến lược để thử nghiệm xem liệu các bản hợp đồng đó có thể đem lại niềm tin hay ko.


Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái cũng ở trận mở màn MU đã thua Swansea (Chim thiên nga); năm nay gặp Gà trống, không biết chừng sẽ lại có biến cố xảy ra ở Old Trafford.

2. 12/9 gặp Liverpool, sân nhà

MU chính là cái tên đã cướp đi suất đi châu Âu mà Liverpool phải mất bao lâu mới có thể giành lại được trong 1 mùa giải và chính vì thế nên sự thù địch giữa 2 đội bóng này đã lại tăng cao dù trước đó cũng chẳng ít gì. Trận gặp Liverpool vào tháng 9 được đánh giá là tương đối quan trọng vì 2 lý do; 1 là bản thân cái tên Liverpool đã đem lại sự khó chịu cho fan Quỷ đỏ và 2 là nó đến trong quãng thời gian được đánh giá tương đối khó nhằn đầu mùa.


Nếu đánh bại được Liverpool, MU sẽ khẳng định được 3 điều: 1 là họ vẫn là những người nắm thế cửa trên trong những trận derby; 2 là đưa ra lời đe dọa đến với những ông lớn khác của EPL và 3 là mở ra tinh thần sảng khoái cho các cầu thủ bước vào giai đoạn dễ thở hơn và sau đó 2 tuần lại khó thở.

3. 24/10 MU có lịch thi đấu bóng đá gặp Man City, sân nhà

Tính ra đầu mùa trung bình mỗi tháng MU gặp 1 hòn đá và họ buộc phải đá nó đi chứ không còn cách nào khác nếu như muốn đến ngôi vô địch 1 cách dễ dàng nhất. Đây sẽ là trận đấu kết thúc cho chặng 3 vòng khó khăn liên tiếp nhau với những cái tên đằng trước là Everton và Arsenal.


Đá với Man City có ý nghĩa khác hẳn với 2 cái tên kia vì dù sao thù trong còn hơn giặc ngoài và chiến thắng trước nửa xanh sẽ đem lại niềm vui tột độ cũng như tâm lý lớn cho các cầu thủ cũng như BLĐ.

4. 28/12 gặp Chelsea, sân nhà

Giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới luôn là giai đoạn khó nhằn và các cầu thủ phải ra sân với mật độ cực cao. Nếu gặp các đội bóng yếu thì không sao; còn đụng phải hàng khủng thì quả là không vui chút nào.


Đương nhiên các cầu thủ MU biết là NHM của họ không hề muốn đón chào năm mới bằng 1 trận thua ở Old Trafford; mà thêm vào đó lại còn là trước đội bóng kình định với họ thời hậu Arsenal. Chưa kể theo như lời Van Gaal, MU sẽ tranh chấp ngôi vương năm nay mà để có thể lên đỉnh, việc có được vị trí nhất bảng ở Giáng sinh là quan trọng và nếu thua, biết đâu MU sẽ để rơi ngôi đầu?

5. 16/3 gặp Man City, sân khách, xem lich phat song trận đấu tại đây.

Đây là trận đấu cuối cùng của MU trước các ông lớn và giai đoạn này là vô cùng quan trọng trong việc chạy đua đến ngôi vô địch. Thời điểm để bứt tốc và bỏ xa các đối thủ bám đuổi thường là vào giai đoạn này và MU may mắn khi kết thúc việc phải đá với các ông lớn từ khá sớm.


Tuy nhiên để thắng MC đã không dễ, đã vậy lại còn ở Etihad thì lại càng là vấn đề nan giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét