Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Kèo bóng đá trận Lyon vs PSV 0h30 ngày 16/7

Lyon vs PSV 0h30 ngày 16/7. Lyon có lợi thế hơn về lịch sử khi đối đầu với PSV, được thi đấu trên đất nhà cũng giúp họ có được sự chuẩn bị kỹ càng hơn trước vị khách tới từ Hà Lan.



Dự đoán kèo bóng đá trận Lyon vs PSV 0h30 ngày 16/7

Tình hình chuyển nhượng của hai đội bóng ở mùa hè này đang diễn ra khá trái chiều nhau, chuyển biến đáng chú ý nhất của Lyon chỉ là bản hợp đồng với tiền vệ Beauvue (Guingamp mùa trước) với mức giá vào 5 triệu Euro. Trong khi đó PSV dường như đang xuất khẩu cầu thủ sau khi giành chức VĐQG Hà Lan mùa vừa rồi, O. Hiljemark (tới Palermo), G. Wijnaldum (Newcastle), Tytoń (tới Stuttgart), đặc biệt họ bán tiền vệ tốt nhất của mình Depay cho Man Utd đã thu về một số tiền không hề nhỏ cho đội bóng.

Mùa bóng vừa rồi Lyon đã thi đấu cực hay, có những thời điểm họ đã chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với sự bùng nổ củng "vua phá lưới 2014-2015" Lacazette, tuy nhiên họ đã tỏ ra đuối sức trước sự mạnh mẽ của PSG và đành kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 2 cùng 12 điểm kém hơn so với đối thủ. Đến với trận đấu này Lyon sẽ không có sự phục vụ của chân sút tốt nhất của họ Lacazette, điều đáng nói là Lyon đang tìm cách giữ tiền đạo này trước sự ve vãn của một số ông lớn, đặc biệt tiền đạo người Pháp đang trong tầm theo đuổi của Arsenal.

Trong trận giao hữu cách đây ít ngày Lyon đã gây bất ngờ thi nhận thất bại 0-1 trước đội bóng của Thụy Sỹ Sion, lần gần nhất Lyon chạm trán PSV là vào năm 2006 tại UEFA cup c1 chau au Champions League và họ đã giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân nhà, xa hơn nữa Lyon bất bại 5 trận gần nhất khi đụng độ PSV (thắng 2 hòa 3).

Trận giao hữu khởi động trước mùa giải của PSV gần đây cũng không được suôn sẻ cho lắm, cách đây ít ngày họ đã thất thủ với ket qua bong da 2-3 trước Basel, có thể nhận thấy sau khi bán đi những cầu thủ có sự ảnh hưởng lớn về lối chơi của họ mùa năm ngoái thì sức mạnh đội bóng đã giảm xuống rõ rệt, tin rằng PSV không tạo được bất ngờ trong trận giao hữu với đương kim á quân Ligue 1.

- Đội hình dự kiến:

Lyon: Anthony Lopes, Umtiti, Zeffane, Rose, Tolisso, Malbranque, Mocio, Beauvue, Mvuemba, Pagliuca, Benzia.

PSV: Pasveer, Arias, Brenet, Bruma, Poulsen, Maher, Pröpper, Ritzmaier, Schaars, de Jong, Locadia

- Kèo phụ sáng nhất:

Cả Lyon và PSV đến với trận đấu này mang tinh thần khởi động lại cho các cầu thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu, hơn thế nữa có đến 5/6 lần đối đầu gần đây với 2 đội có số bàn thắng ít hơn 3.

Dự đoán tỷ số trận Lyon vs PSV: 1-0




0 nhận xét:

Đăng nhận xét