Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá ngày 1/6

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

Di Maria đòi rời MU

Theo tin tuc bong da mới nhất đăng tải trên beIN Sports, tiền vệ Angel Di Maria đã bày tỏ mong muốn được rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mặc dù là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59.7 triệu bảng) nhưng Di Maria đã gây thất vọng sau một mùa giải tại Old Trafford. Hiện tại, PSG đang bày tỏ mong muốn mua lại cựu cầu thủ của Real, tuy nhiên Quỷ đỏ chắc chắn cũng không muốn chịu lỗ từ thương vụ này. Theo tiết lộ từ nội bộ của M.U, Di Maria sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal mùa tới, vì thế cầu thủ người Argentina đã ngay lập tức liên hệ để tìm kiếm một bến đỗ mới.


Di Maria đòi rời M.U

Sterling ra điều kiện ở lại Liverpool

Theo tin the thao The Sun, Raheem Sterling sẽ chỉ ở lại Liverpool trong trường hợp đội bóng này đưa HLV Jurgen Klopp về thay thế Brendan Rodgers vào mùa tới. Trước đó, người đại diện của Sterling đã lên tiếng khẳng định cho dù The Kop trả mức lương lên tới 800 nghìn bảng, thậm chí là 900 nghìn bảng cũng đừng mong cầu thủ gốc Jamaica ở lại. Như vậy đã rõ, Sterling cũng như bao cầu thủ khác không còn niềm tin ở HLV Rodgers sau một mùa giải thất bại.

Benitez chắc chắn sẽ dẫn dắt Real Madrid

Chia sẻ trước báo chí, Phó chủ tịch Real Madrid - Eduardo Fernandez de Blas xác nhận Rafael Benitez sẽ trở thành HLV của đội bóng chủ sân Bernabeu vào tuần tới. Mới đây, cựu HLV của Liverpool đã có một cuộc họp báo để chia tay Napoli và chuẩn bị tinh thần để thay thế người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

MU quyết mua Vidal

Theo tin tức mới nhất từ tờ Gazzetta dello Sport, M.U vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền vệ Vidal của Juventus. Được biết, Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang cử người liên hệ với người đại diện của Vidal - Fernando Felicevich để tiến hành đàm phán.


Raheem Sterling“No”, Bayern Munich!

Tờ Bild của Đức đưa tin cầu thủ tấn công Raheem Sterling vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Bayern Munich. Theo đó, người đại diện của Sterling cho biết chân sút người Anh không muốn gia nhập đội bóng Đức. Ở chiều hướng ngược lại, tiền đạo trẻ khoác áo Liverpool hy vọng có thể tái ngộ ông thầy cũ Rafa Benitez ở Real Madrid.

Chia tay Dortmund, Gundogan hé lộ bến đỗ mới

Theo tiết lộ của chính Gundogan, tiền vệ này đang đàm phán với Bayern Munich và có khả năng cập bến Allianz Arena theo bước Mario Goetze và Robert Lewandowski. “Đúng vậy, tôi đang đàm phán với Bayern munich nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Tôi chưa thể nói nhiều hơn về điều này. Dortmund là CLB tuyệt vời với 1 HLV giỏi sẽ tới làm việc. Tôi rất tiếc khi không thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng,” Gundogan chia sẻ.

MU tiếp cận Morgan Schneiderlin, Southampton đòi giá 'cắt cổ'

Sau Arsenal và Tottenham, lại vừa có thêm Manchester United gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Trung ương Pháp hồi tuần trước, Schneiderlin đã bình luận về tương lai của mình như sau: “Tôi đã quyết định sẽ chơi cho đội bóng nào trong mùa giải tới. Ở mùa giải vừa rồi tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Mục tiêu của tôi là được tiếp tục thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu rời Southampton, tôi muốn chơi cho một CLB được dự lich thi dau cup c1 Champions League”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét