Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tổng hợp tin tức Sea games 28 ngày 4/6

Tổng hợp tin tức Sea games 28 ngày 4/6. Chấn thương của Công Phượng không đáng ngại; Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ gặp Lào; Tiến Nhật dành phần thưởng cho mẹ; Đấu kiếm tiếp tục hy vọng có vàng; Thưởng nóng 1,3 tỷ đồng cho các VĐV... là những nội dung chính trong Bản tin SEA Games.


TIN SEA GAMES 4/6: Tin vui từ Công Phượng; Thưởng nóng 1,3 tỷ


Quế Ngọc Hải kêu gọi đồng đội thận trọng

Trước các tờ bao bong da, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng khuyên các đồng đội cần giữ vững sự thận trọng cần thiết trong những trận đấu kế tiếp với Lào, Đông Timor và Thái Lan.

Thưởng nóng 1,3 tỷ đồng cho các VĐV

Theo tiết lộ của trưởng ĐTTVN, Trần Đức Phấn, quỹ thưởng nóng cho các VĐV Việt Nam tham dự SEA Games là 1,3 tỷ đồng. Số tiền này sẽ dành cho tất cả VĐV đoạt huy chương với mức thưởng cụ thể là: 5 triệu đồng/HCV, 3 triệu đồng/HCB, 2 triệu đồng/HCĐ.

Chấn thương của Công Phượng không đáng ngại

Sau chiến thắng trước Malaysia, đội U23 Việt Nam có 4 trường hợp chấn thương. Tuy nhiên, vấn đề Hồng Quân, Thanh Hiền, Công Phượng không đáng ngại, chỉ có Minh Tùng gặp vấn đề nặng và không thể góp mặt trong trận đấu gặp U23 Lào.

HÔM NAY, U23 Việt Nam sẽ gặp Lào

Vào lúc 19h30 ngày hôm nay, đội U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Lào trong trận đấu thứ 3 ở bảng B. Hiện tại, thày trò Miura đang dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm sau 2 trận (hiệu số bàn thắng bại: +10). 

Tiến Nhật dành phần thưởng cho mẹ

Sau khi giành chiếc HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam ở seagame, kiếm thủ Tiến Nhật cho biết sẽ dành tặng phần thưởng này cho mẹ, người đã nuôi hai anh em Tiến Nhật từ nhỏ sau khi người cha đã mất cách đây 20 năm.

U23 Thái Lan khó lấy ngôi đầu của U23 Việt Nam

Trước báo giới, HLV Choketawee khẳng định rằng chỉ có U23 Việt Nam là đối thủ của người Thái ở bảng B và ông thừa nhận khó giành ngôi đầu của thầy trò HLV Miura cho tới trước khi hai đội gặp nhau ở trận đấu quyết định.


Sáng nay, bóng bàn tiếp tục thi đấu

Sáng nay, hai VĐV Nguyễn Thị Nga và Mai Hoàng Mỹ Trang của Việt Nam tiếp tục ra quân ở nội dung bóng bàn đơn nữ ở các bảng A và B với các đối thủ San Khin Kaung (Myanmar) và Lee Rou You (Malaysia).

Hy vọng vàng vào đấu kiếm

Sau ngày mở màn thành công, hôm nay đấu kiếm tiếp tục được kỳ vọng mang về HCV cho đoàn TTVN. 

Chờ vàng đấu kiếm

Sau hai tấm HCV ở các nội dung kiếm ba cạnh và kiếm chém nam của Nguyễn Tiến Nhật và Vũ Thành An, hôm nay, môn đấu kiếm được kỳ vọng sẽ mang về thêm cho đoàn TTVN những tấm HCV khác ở nội dung kiếm liễu đơn nam, đơn nữ, kiếm chém đơn nữ.

Xem thêm: lich thi dau seagame 28 ngày 4/6 tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét