Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Real đánh bại Barca giành quyền sở hữu thần đồng Bruno Iglesias

Real đánh bại Barca giành quyền sở hữu thần đồng Bruno Iglesias. Ngoài Barcelona, 2 đội bóng khác cũng thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua chiêu mộ Bruno Iglesias là Man City và Atletico Madrid.


Vượt mặt Barca, Real chính thức có

Trước khi sang Real Madrid, Bruno Iglesias đã chơi chói sáng trong màu áo đội trẻ UD Santa Marta. Mùa vừa qua ngôi sao  bong da 13 tuổi này đã bùng nổ khi ghi đến 55 bàn cho đội trẻ của CLB hạng Tư Tây Ban Nha này.

Real Madrid theo dõi Bruno Iglesias từ tháng Tám năm ngoái trước khi chính thức đón ngôi sao này vào mùa hè năm nay. Cầu thủ này được coi là cầu thủ xuất sắc nhất TBN thuộc thế hệ của mình.

Theo tờ the thao 24h AS, Bruno Iglesias sẽ được đẩy xuống đội trẻ Real Madrid để tích luỹ kinh nghiệm cũng như làm quen với lối chơi của hệ thống đào tạo trẻ Kền kền trắng.

Bruno Iglesias là cầu thủ thứ 2 Real Madrid đón về ở mùa hè 2015. Trước đó Kền kền trắng đã kí HĐ với Danilo từ FC Porto với giá 31,5 triệu euro.

Với việc vừa bổ nhiệm Rafa Benitez làm HLV thay Carlo Ancelotti, Real Madrid được dự báo sẽ có một kì mua sắm vô cùng rầm rộ ở hè 2015.

Xem thêm: Lich thi dau bong da hom nay các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét