Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

HLV Enrique sẽ rời Barca trong hè này

Theo tờ thể thao Daily Mail, HLV Enrique sẽ rời Barca trong hè này ngay cả khi giúp Barca giành được “cú ăn ba”. Do tháng 7 tới Barca sẽ tiền hành bầu cử chủ tịch mới và thông thường sau một dịp như thế này đội bóng xứ Catalan sẽ thay đổi HLV.



HLV Enrique sẽ rời Barca trong hè này

Được biết, HLV Enrique không mặn mà lắm trong việc gia hạn hợp đồng với Barca. Trong khi đó, những người thân cận của Enrique hiện đang thuyết phục nhà cầm quân 44 tuổi này rời đội bóng, bất kể thành tích của Barca có ra sao vào cuối mùa. Thậm chí là ngay cả khi chủ tịch Josep Bartomeu tái đắc cử.

Nếu HLV Enrique rời Barca, thì thực sự là một điều đáng tiếc. Dù mới chỉ dẫn dắt Barca chưa đầy một mùa giải, nhưng những dấu ấn mà Enrique để lại là tương đối rõ nét.

Mùa này, Enrique giúp Barca dẫn đầu BXH La Liga, lọt vào đến trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cựu HLV của Celta Vigo cũng vừa đưa Barca đặt một chân vào chơi trận chung kết Champions League sau chiến thắng thuyết phục với kq bong da 3-0 trước Bayern Munich.

Được biết, ngay sau khi xuất hiện thông tin Enrique rời Nou Camp, Man City đã nhanh chóng đưa vị HLV này vào đanh sách theo dõi. Bởi nhiều khả năng, đội bóng Anh sẽ chia tay HLV Manuel Pellegrini vào cuối mùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét