Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Coritiba vs Fluminense 08h00 ngày 10/9

Coritiba vs Fluminense, vòng 24 giải vô địch quốc gia Brazil, sân Estadio Couto Pereira, Brazil. Liên tiếp 4 thất bại mà đỉnh điểm là trận thua ngay trên sân nhà ở trận derby thành phố Rio de Jaeiro đã lấy đi gần như tất cả sự tự tin của Fluminense khi phải làm khách trên sân nhà của Coritiba.


Coritiba vs Fluminense 08h00 ngày 10/9

08h00 ngày 10/9 lich thi dau bong da hom nay Coritiba vs Fluminense

Coritiba hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 26 điểm có được sau 23 vòng đấu. Phong độ gần đây của Coritiba cũng không được ổn định khi họ chỉ có được 4 trận thắng trong 10 trận gần nhất. Chiến thắng với ket qua bong da truc tuyen 2-1 trước Avai FC ở vòng đấu trước ít nhiều giúp Coritiba cảm thấy tự tin trước khi bước vào trận đấu này. Hơn nữa, trong 4 lần gần đây nhất đụng độ Fluminense, Coritiba đều giành được chiến thắng, đáng kể nhất là chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Fluminense hồi đầu mùa giải. Coritiba hiện tại cũng đang là đội bóng có số bàn thua ít nhất trên sân nhà với chỉ 6 lần để lọt lưới.

livescore Coritiba vs Fluminense 08h00 ngày 10/9

Fluminense để thua cả 4 trận trong 4 lần đối đầu gần đây nhất với Coritiba

Về phía đội khách, Fluminense đang lửng lơ ở giữa bảng xếp hạng với 33 điểm có được sau 23 vòng đấu. Ở mùa giải này, Fluminense thi đấu khá mờ nhạt. Trong 3 trận gần nhất, Fluminense chưa giành được bất kỳ thắng lợi nào thậm chí là một trận hòa. Xét về hiệu suất ghi bàn thì Fluminese đang nhỉnh hơn chủ nhà Coritiba khi họ có được tổng cộng 23 bàn thắng từ đầu mùa giải, con số này với Coritiba chỉ là 16 bàn thắng. Tuy nhiên, Flumienense đang gặp dớp mỗi khi gặp Coritiba, thành tích tốt nhất gần đây trước chủ nhà Coritiba của Flumenense chỉ là một trận hòa cách đây 3 năm. Có thể đây sẽ tiếp tục lại là một trận thua nữa của Flumienense trước đối thủ cùng thành phố.

- Đội hình dự kiến:

Coritiba: Wilson; Leandro Silva, Juninho, Walisson, Charlie; Alan Santos, Lucio Flavio, Ruy Lopes, Thiago (Thiago Gallardo); William Wall (Marcus Aurelius), Henrique Almeida

Fluminense: Diego Cavalieri, Wellington Silva, Gum, Henrique, Gustavo Scarpa; Pierre (Mark Junior), Jean, Douglas, Cicero; Osvaldo (Gerson), Michael (Wellington Paulista)

Nhận định tỷ số trận Coritiba vs Fluminense: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét