Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 22/5

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 22/5. Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.



Tổng hợp tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 22/5

MU hoàn tất mua Otamendi 

Báo bóng đá Anh cho hay, Ban lãnh đạo MU đã hoàn tất chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia và dự kiến sẽ công bố trong ít ngày tới. Được biết, ngay sau khi thất bại trong thương vụ Hummels, Quỷ đỏ thành Manchester đã có những liên hệ với Otamendi và nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Argentina.


MU hoàn tất thương vụ Otamendi

Real nhắm Rafa Benitez thay Ancelotti 

Báo chí Italia tiết lộ Real đang tiến tới rất gần việc ký hợp đồng với HLV Rafa Benitez để thay thế người đồng nghiệp Carlo Ancelotti trong mùa giải tới. Sau một mùa giải trắng tay, Los Blancos đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình và vị trí của thuyền trưởng Ancelotti nhiều khả năng sẽ không thể giữ được trong vài ngày tới.

Barca rao bán Pedro

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ the thao Telegraph, Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Pedro Rodriguez với giá 7 triệu bảng. Mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Luis Suarez đã khiến cho tiền đạo sinh năm 1987 liên tiếp phải mài quần trên băng ghế dự bị tại Nou Camp. Dù không được HLV Luis Enrique trọng dụng nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đang được nhiều đại gia lớn như Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham săn đón.

Dzeko sắp rời Man City

Theo tờ tin the thao Milliyet (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, tiền đạo Edin Dzeko đã hoàn tất việc đàm phán để chuyển sang thi đấu cho CLB Fenerbahce vào mùa tới. Trải qua một mùa giải trắng tay, The Citizens đang ráo riết cho cuộc thay máu lực lượng và Dzeko thuộc vào diện sẽ phải rời Etihad.


Edin Dzeko sắp rời Man City

MU tiếp tục hút máu Bayern

Ngay sau khi đánh tiếng muốn chiêu mộ Thomas Muller, HLV Louis van Gaal vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ Bastian Schweinsteiger trong mùa hè tới. Dù thuộc vào diện không thể đụng tới tại Bayern nhưng với tình hình bất ổn của đội bóng, tiền vệ người Đức hoàn toàn có thể đi theo tiếng gọi của người thầy cũ.

Arsenal chuẩn bị đón bộ đôi “thần đồng” nước Pháp

Tình hình chuyển nhượng của Arsenal đang nóng dần lên trong những ngày gần đây khi Pháo thủ rục rịch chuẩn bị cho phiên chợ hè sắp tới. Petr Cech đang có nhiều khả năng sẽ cập bến sân Emirates trong thời gian sắp tới, và sắp tới, rất có thể HLV Wenger sẽ đón chào sự xuất hiện của hai tài năng trẻ đồng hương, đó chính là Yassin Fortune và Jeff Reine-Adelaide. Cả hai cầu thủ này đều đang khoác áo U17 ĐT Pháp và được coi là những tài năng mới chớm nở của Ligue I. Fortune thậm chí cũng đã được Man Utd để mắt trước đó, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã sớm từ bỏ vì cho rằng mức giá của cầu thủ này là quá cao. Bộ đôi này đều đang thuộc quyền quản lý của Lens và CLB nước Pháp đang đề nghị mức giá 3 triệu bảng để nhả hai tài năng trẻ của mình.


Từ chối gia hạn, Dani Alves chắc chắn rời Barca

Dani Alves sẽ là cái tên tiếp theo sau Xavi rời Barca khi mới đây từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Nou Camp. Thông tin trên được tờ Sport (TBN) khẳng định trong số ra ngày hôm nay. Theo đó, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ chuyển sang PSG thi đấu ở mùa giải tới.

Sau Muller, MU tiếp tục lên kế hoạch "hút máu" Bayern Munich

Theo Dalymail đưa tin, sau Thomas Muller, danh sách chuyển nhượng của M.U mùa Hè tới lại được bổ sung thêm một tiền vệ cực chất của Bayern Munich - Bastian Schweinsteiger. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, dựa vào mối quan hệ thầy – trò (cũ), HLV Van Gaal sẽ không khó để có thể thuyết phục tiền vệ sinh năm 1984 đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Barcelona săn Ramsey thay thế Xavi

Vừa qua, truyền thông Anh cho biết nhà vô địch La Liga sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Arsenal, Aaron Ramsey nhằm trám vào chỗ trống của Xavi, người đã tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Ronaldo bất ngờ đánh tiếng với MU 

Trong một phát biểu mới đây CR7 đã bất ngờ đánh tiếng muốn trở lại Old Trafford khi cho biết: “Mọi người biết đấy, tôi yêu Manchester. Đội chủ sân Old Trafford luôn nằm trong trái tim tôi. Tôi ước được trở lại nhà hát của những giấc mơ trong tương lai.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét