Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Man Utd thông báo để tiền đạo Falcao trở lại Monaco

Man Utd thông báo để tiền đạo Falcao trở lại Monaco. Quyết định này đã được HLV Louis van Gaal tuyên bố ngay sau trận đấu với Hull City vào đêm qua.


Man Utd chính thức tuyên bố tương lại của Falcao

Như vậy, tương lai của Falcao tại Old Trafford đã chính thức được định đoạt. Sau lich thi dau bong da theo dạng cho mượn đầy thất vọng, tiền đạo người Colombia đã thất bại trong việc tìm kiếm một hợp đồng dài hạn với Man Utd và bị trả lại Monaco.

Falcao đến Man Utd vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng bong da mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy vậy, phong độ tệ hại của tiền đạo này khiến Man Utd từ chối bỏ ra thêm 40 triệu bảng để sở hữu anh.

Trong vòng 9 tháng ở Old Trafford, Falcao ra sân 29 lần và chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Dù thi đấu rất tệ nhưng Falcao vẫn chiếm được tình cảm của nhiều người ở Man Utd nhờ sự chuyên nghiệp. HLV Louis van Gaal cho biết: “Falcao là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và là một người đàn ông tốt. Thay mặt mọi người, tôi chúc cậu ấy có một tương lai tốt đẹp ở phía trước.”

Như vậy, Falcao là ngôi sao đầu tiên chia tay Man Utd sau khi mùa giải 2014-15 khép lại. Theo dự đoán của truyền thông Anh, sẽ còn nhiều cầu thủ nổi tiếng theo bước tiền đạo 29 tuổi này. Trong đó đặc biệt kể đến David de Gea và Robin van Persie, những người cũng vắng mặt trong trận đấu cuối cùng với Hull City giống như Falcao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét