Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Ronaldo hạnh phúc vì vượt mặt Messi

Sau hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk, Ronaldo đã vượt qua Messi để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.



Với hat-trick vừa lập, Ronaldo trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử lich thi dau cup c1 Champions League với 80 bàn. Trong khi đó, Messi ghi được 77 bàn, xếp ở vị trí thứ hai. Đồng thời, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng vươn lên đứng đầu danh sách ghi bàn Champions League mùa giải 2015/2016.

Khi được hỏi có cảm thấy vui mừng khi vượt mặt Messi, Ronaldo cho biết: “Nếu tôi nói không vui thì sẽ là nói dối. Đúng như vậy, tôi đang cảm thấy hạnh phúc với kỷ lục mới. Đầu mùa là quãng thời gian khó khăn cho tôi, chuỗi trận tịt ngòi thật đáng thất vọng. Nhưng trong hai trận đấu vừa qua, tôi đã ghi được 8 bàn. Hiệu suất này khiến tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều”.

lich thi dau bong da hom nay

Ronaldo đang trở lại là cỗ máy săn bàn thượng hạng

“Công lớn vẫn thuộc về các đồng đội của tôi. Họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc ghi bàn và tôi muốn giành lời cảm ơn cho họ. Được đứng trên đỉnh của những chân sút vĩ đại nhất Champions League là một niềm vinh dự đối với tôi và tôi sẽ tiếp tục cố gắng”. – Ronaldo tỏ ra hào hứng.

Trong khi Ronaldo lập hat-trick thì Messi chưa thể ghi bàn tại Champions League năm nay. Trong trận đấu gặp AS Roma, Messi thậm chí còn bỏ lỡ vô số cơ hội và khiến cho Barca bị cầm hòa với ty le bong da 1-1 trước Roma.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét