Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Joaquin sắp hồi hương trở về La Liga

Joaquin sắp hồi hương trở về La Liga. Nhiều khả năng chia tay Fiorentina để trở về nơi khởi nghiệp Real Betis.



“Đứa con lưu lạc” Joaquin sắp trở về với Real Betis

Theo tin từ báo bong da truc tuyen Marca, Joaquin đang ngày càng gần hơn đến việc trở về quê hương Tây Ban Nha chơi bóng. Người đại diện của cầu thủ này đang làm việc với CLB chủ quản Fiorentina để đẩy nhanh đàm phán, hòng đưa thân chủ về lại với xứ Andalucia.

Theo đó, tiền vệ cánh Joaquin còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng Ý (kèm điều khoản gia hạn 1 năm). Tuy nhiên, ở tuổi 34, sẽ là quá muộn cho Joaquin nếu hoàn tất hợp đồng tại Fiorentina rồi mới về cống hiến cho nơi khởi nghiệp Betis. Cầu thủ sinh ra tại bờ biển phía Nam Tây Ban Nha đang được nhận mức lương 2,4 triệu euro/ mùa,được cho sẽ chấp nhận cắt giảm còn 1/3 để về cống hiến cho quê hương.

Cũng theo báo the thao Marca thống kê, trong sự nghiệp của mình, Joaquin nổi lên trong màu áo Real Betis từ đầu những năm 2000 đến 2006, từng có thời gian khoác áo Bầy dơi Valencia từ 2006 đến 2011, giành 2 Cúp nhà Vua (năm 2005, 2008) và có 51 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Với Real Betis hè này, họ đã chiêu mộ được ngôi sao bong da nổi tiếng một thời Rafael Van der Vaart. Ngoài mục tiêu đón ‘đứa con lưu lạc’ Joaquin trở về, đội bóng vừa thăng hạng La Liga này cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Michu của Swansea để tạo ra bộ khung giàu kinh nghiệm cho mục tiêu trụ hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét