Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

FA sắp đưa ra những thay đổi mang tính lịch sử

BBC Sport khẳng định, LĐBĐ Anh (FA) sắp đưa ra những thay đổi mang tính lịch sử về 2 giải đấu Cúp ở xứ sương mù là FA Cup và League Cup.



Cụ thể, tại League Cup sẽ đá 1 trận bán kết thay vì 2 như hiện tại. Còn ở FA Cup, giới chóp bu bong da anh dự định sẽ huỷ bỏ thể thức đá lại đã tồn tại hàng trăm năm của giải đấu lâu đời này.

FA sẽ nhóm họp trong thời gian tới để sớm đưa ra quyết định lịch sử nói trên nhằm giúp các đội bóng Anh cũng như ĐTQG xứ sương mù gặt hái thành công ở đấu trường châu Âu cũng như quốc tế.

Theo kênh link sopcast BBC Sport, nước Anh là một trong số ít quốc gia châu Âu còn duy trì 2 giải đấu Cúp (FA Cup và League Cup) mỗi mùa. Ngoài ra, việc phải đá lại ở FA Cup khi trận đấu kết thúc với tỷ số hoà cũng như đá lượt đi, về tại bán kết League Cup thường vắt kiệt sức các đội bóng giành ngôi vô địch.

Đó còn chưa kể lich thi dau bong da anh Premier League không có kì nghỉ đông như nhiều giải VĐQG châu Âu khác. Điều này khiến các CLB Anh thường thất thế trong thời gian qua ở các Cúp châu Âu cũng như việc tuyển Anh liên tục thất bại ở VCK Euro cũng như World Cup.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét