Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

HLV Tottenham làm lơ MU khi thắng đậm

HLV Tottenham Mauricio Pochettino không đề cập đến các vấn đề của Man Utd mà chỉ khăng khăng nhắc về Leicester và chức vô địch mùa này sau chiến thắng 3-0 vào tối qua tại giải Premier League.



Trận thua tối qua của Man Utd không chỉ kéo “Quỷ đỏ” rời xa khỏi top 4 mà còn là sự nhục nhã không thể tha thứ. Man Utd gục ngã với 3 pha lập công trong vòng 6 phút của Dele Alli (70’), Toby Alderweireld (74’), Erik Lamela (76’). Việc thầy trò Louis van Gaal thua trước Tottenham không phải điều bất ngờ, cách họ thất bại trong vòng 6 phút mới là điều đáng nói.
Không chỉ nhục với ketquabongda trong trận đấu mà phần phát biểu sau trận cũng khiến người hâm mộ Man Utd như bị tát vào mặt. Trong khi Van Gaal một mực khẳng định “Quỷ đỏ” vẫn là một CLB lớn hơn Tottenham thì Pochettino chẳng lần nào đề cập đến đội khách. Vấn đề mà nhà cầm quân 44 tuổi nhắc đến chỉ là Leicester và ngôi vô địch.



Không có điều gì, ngay cả Man Utd, có thể cản đường của Tottenham

“Tôi nghĩ chúng tôi đã gửi đi một thông điệp, chờ đợi và chiến đấu. Rất chính xác khi 7 điểm là một khoảng cách khó giảm nhưng chúng tôi luôn tin, phần trình diễn như hôm nay với ty so bong da truc tuyen trên thì chúng tôi hoàn toàn có thể làm được. Điều gì cuối cùng sẽ xảy ra? Chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là có niềm tin”, Pochettino cho hay.

Rõ ràng, HLV phía Tottenham không “đếm xỉa” tới đội khách. Gần như ông đã mặc định, đó phải là kết quả tất yếu và không có gì để bàn cãi. Ông có nhiều vấn đề cần quan tâm hơn như Leicester và ngôi vô địch. Man Utd chỉ đơn giản là một rào cản mà Tottenham phải vượt qua.
Ngược lại với Pochettino, Van Gaal luôn thích phô trương hơn là hành động. “Thách thức luôn là lớn hơn ở một CLB lớn. Tôi thích Tottenham nhưng xin lỗi, tôi phải nói rằng Man Utd sẽ luôn là CLB lớn hơn”, HLV 64 tuổi cho hay.



Van Gaal vẫn tin Man Utd là một CLB lớn

Lời thanh minh yếu ớt của Van Gaal không đủ thuyết phục để khiến người hâm mộ bong da 24h tin đó là sự thật. Vả lại, không ai quan tâm Man Utd có phải là CLB lớn hay không, cái cần là “Quỷ đỏ” đã làm gì để xứng tầm với tầm vóc to lớn đó.

Rõ ràng, không có một CLB bóng đá lớn nào lại để thua 3 bàn trong 6 phút mà không có ý định gỡ gạc danh dự như Man Utd. Cũng không có một HLV nào vẫn ngồi im ghi ghi chép chép trên băng ghế huấn luyện khi học trò thua tan tác như Van Gaal.

Kết quả thua vào tối qua khiến tương lai của “Quỷ đỏ” mùa này càng trở nên mù mịt khi khoảng cách với Man City đã được kéo ra 4 điểm. Bất kì lỗi lầm nào ở chặng đua nước rút đều không có cơ hội để sửa sai và Man Utd vừa mắc phải một sai lầm rất lớn.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét