Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay trận Derby County vs Hull City, 18h30 ngày 14/05

Derby County vs Hull City – Play-off Championship, sân Ipro. Hull City chưa bao giờ được đánh giá cao trong những chuyến làm khách ở mùa giải năm nay. Thế nên, đội bóng có biệt danh những chú hổ chắc chắn sẽ gặp phải không ít khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Ipro của Derby County lần này.



  • Xem thêm cập nhật tin tức lịch thi đấu bong da euro 2016, BXH Euro 2016 nhanh nhất tại đây!

Kết thúc Championship mùa giải năm nay, Hull City xếp ở vị trí thứ 3 còn Derby County xếp ngay sau đúng 1 bậc. Cặp đấu này hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng bởi hai đội đang rất quyết tâm giành quyền lên hạng ở mùa tới.

Trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Hull City đã có sự khởi đầu rất tốt khi liên tục dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, từ giữa tháng 2 đến tháng 3 đội bóng của HLV Steve Bruce lại bất ngờ thi đấu sa sút và dẫn để các đội vượt mặt. So với mặt bằng chung của các đội tại Championship thì lực lượng của Hull City là tương đối đồng đều.

Rất nhiều gương mặt của Hull đã từng nhiều năm chinh chiến tại Premier League như: Michael Dawson, Tom Huddlestone, Maloney hay Curtis Devies… các cầu thủ Hull cũng giữ được phong độ khá ổn định ở những vòng đấu gần đây. Ở trận đấu cuối cùng tại Championship, những chú hổ đã “xơi tái” Rotherham United tới tận 5-1.

Derby County vs Hull City

Hull City (áo vàng) thường gặp khó ở những chuyến làm khách

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Hull City lại rất dễ phát hiện; đó là “khôn nhà dại chợ”. Trong tổng số 11 trận thua của Hull ở mùa giải năm nay thì có đến 10 trận là ở những chuyến làm khách. Derby County đương nhiên quá hiểu điểm yếu này của đội khách. Ở trận lượt về mùa giải năm nay, trên sân Ipro, những chú hổ đã bị đàn cừu hành hạ te tua (thua với ket qua bong da hom nay 0-4). Ngoài Nick Powell chắc chắn phải vắng mặt do chấn thương, Derby County không có thêm bất cứ sự thiếu hụt đáng kể nào về mặt nhân sự.

Dù bị đánh giá yếu hơn một chút so với đối thủ nhưng lợi thế sân nhà sẽ giúp Bầy cừu tự tin hơn trước những chú hổ. Derby County hoàn toàn có thể đánh bại được Hull City thêm một lần nữa tại Ipro.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

1- Hull City mới chỉ có được duy nhất 1 trận thắng trong 6 chuyến xa nhà gần đây (hòa 1, thua 4).
6- 6/7 trận gần đây, Hull City đều ghi được ít nhất từ 2 bàn trở lên.
15- Derby County đã để hòa tới 15 trận ở mùa giải năm nay.
20- Abel Hernandez (Hull) là một trong 3 cây săn bàn tốt nhất tại Championship mùa này với 20 bàn.
37- Là số bàn thắng mà các cầu thủ Derby County đã ghi được trên sân nhà mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Derby County: George Thorne chấn thương.
Hull City: Nick Powell chấn thương.

NHẬN ĐỊNH: 2-1

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:

Gary Hansen (Tipster bóng đá Anh trên tin bong da Asian Bookie): 2-1
Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): 1-0
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): 1-1

 Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét