Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Dự đoán tỷ số trực tuyến trận Birmingham vs Hull City 02h45 ngày 04/03

Birmingham vs Hull City, vòng 35 Championship, sân St. Andrew's (Birmingham). Hull City đang rất quyết tâm cho chuyến làm khách tại St. Andrew's lần này, bởi nếu giành chiến thắng họ sẽ lấy lại ngôi đầu từ tay Burnley.



Tự làm khó mình

Thất bại với ket qua bong da truc tuyen 0-2 trước Queens Park Rangers khiến cho Birmingham bị Cardiff City vượt mặt trên BXH đồng thời bị đẩy xuống vị trí thứ 8. Bên cạnh đó cũng bị Ipswich Town tạo áp lực rất lớn khi cùng điểm số nhưng chỉ thua về mặt chỉ số phụ. Với việc thi đấu muộn tại vòng đấu thứ 35, nếu có được chiến thắng thì họ sẽ đòi lại được vị trí từ tay Cardiff City. Nhưng tất cả là trên lý thuyết bởi đối thủ trong trận đấu này sẽ là Hull City – đội bóng đang tạm thời xếp thứ 2.

Phong độ gần đây của đội bóng chủ sân St. Andrew's là không mấy ấn tượng, để thua 2 trong 4 trận gần nhất, cùng với đó là một lần chia điểm. Birmingham đang tự làm khó mình trong cuộc đua đến top 6 BXH Championship. Nhưng sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc cho thầy trò Gary Rowett, giành 5/6 chiến thắng gần đây nhất đủ để chứng minh rằng giành được điểm tại St. Andrew's là không hề dễ dàng đối với mọi đối thủ.

Birmingham vs Hull City

Birmingham đang không có sự chuẩn bị tâm lý tốt sau thất bại 0-2 trước Queens Park Rangers.

Cơ hội để có mặt trong Top 6 Championship là vẫn còn, nhưng rất nhiều việc Birmingham cần phải làm nếu như muốn có được điều đó. Trước mắt sẽ là cuộc tiếp đón Hull City tại vòng 35, một chiến thắng là mục tiêu tất yếu nhưng sẽ không dễ để Gary Rowett có được điều mong muốn, nhất là lúc đội khách đang rất quyết tâm lấy lại ngôi đầu.

Quyết tâm cao độ

Nhận được tin vui khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Middlesbrough thất bại với ty so truc tuyen 1-2 trong chuyến làm khách trước Blackburn Rovers, những tưởng Hull City sẽ tận dụng được lợi thế và giành trọn 3 điểm nhưng không ngờ họ lại gây thất vọng lớn khi để Sheffield Wednesday cầm hòa không bàn thắng. Đã thế họ còn bị Brighton rút ngắn khoảng cách còn 1 điểm đồng thời Burnley tại vòng đấu sớm đã có chiến thắng và chiếm lấy ngôi đầu.
Giờ đây, nếu biết tận dụng cơ hội thì Steve Bruce và các học trò vẫn hoàn toàn có thể lấy lại ngôi đầu, bằng chứng là việc giành chiến thắng trước Birmingham trên sân nhà của chính đối thủ. Nói nghe có vẻ khó khăn nhưng với quyết tâm cao thì Hull City hoàn toàn có thể có được điều mình mong muốn, nhất là thời điểm chủ nhà không có phong độ tốt.

Birmingham vs Hull City

Hull City gây thất vọng lớn khi bị Sheffield Wednesday cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà.

Trong 5 trận gần nhất, Hull City thắng 2 và hòa 3, trong đó đáng chú ý là việc cầm hòa Arsenal tại lich thi dau bong da anh FA Cup tại Emirates. Chiến thắng trong trận đấu này là điều cần thiết, một là để lấy lại ngôi đầu trên BXH, hai là có sự chuẩn bị tốt cho cuộc tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà trong trận lượt về.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về Hull City khi trong 5 lần chạm trán gần nhất, họ có được 3 chiến thắng cùng 1 lần chia điểm. Đó cũng sẽ tạo tâm lý thi đấu tốt cho trận đấu quan trọng sắp tới, một trận thua sẽ khiến cho thầy trò Steve Bruce có thể mất đi tất cả và tất nhiên người hâm mộ không hề muốn vậy.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

5. Birmingham thắng 5/6 trận gần nhất trên sân nhà tại Championship.
7. Hull City giữ sạch lưới 7/8 trận tại Championship.
11. Birmingham thủng lưới 11 bàn trọng 5 lần chạm trán với Hull City gần nhất.
5. Hull City có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Birmingham vs Hull City

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét