Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Laurent Koscielny sẽ trở lại trước Barca

HLV Wenger xác nhận Laurent Koscielny sẽ trở lại trước Barca trong khi đó Dani Alves đã có những phát ngôn có thể khiến Giáo sư, cầu thủ Arsenal cũng như NHM Pháo thủ chạnh lòng.

Laurent Koscielny ngồi ngoài vì chấn thương kể từ sau trận thua với ket qua bong da truc tuyen 2-3 của Arsenal trước Man United và sẽ ra sân trước Barcelona đêm nay. HLV Wenger đã khẳng định điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn trước cuộc chiến sống còn với đội bóng xứ Catalan.
“Laurent Koscielny trở lại đội hình và cậu ấy thay Calum Chambers trong danh sách 18 cầu thủ”, nhà cầm quân người Pháp cho hay.
Đây là một tin bong da 24h vui với Arsenal bởi Pháo thủ có sự trở lại của trụ cột Laurent Koscielny trong trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn ở Nou Camp.
Trong khi Arsene Wenger cũng như NHM Arsenal hồ hởi trước tin Laurent Koscielny trở lại thì Dani Alves của Barca đã xát muối vào nỗi đau của họ.
Theo Dani Alves, anh và đồng đội ở Barca đã rất vui khi lá thăm đưa họ gặp Arsenal. Dani Alves nhận xét, Arsenal có đội hình chất lượng như nhiều đội bóng châu Âu khác nhưng các cầu thủ Pháo thủ “thiếu cá tính và sức mạnh tinh thần”. Đó là nguyên nhân khiến Arsenal thất bại.
Trước Alves, Paul Scholes từng có nhận xét tương tự khiến HLV Wenger nổi đoá, phản bác kịch liệt. Dù vậy thì việc chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất, những trận mang tính bước ngoặt của mùa giải đã cho thấy rõ điều đó.
  • Cập nhật lich thi dau hom nay và ngày mai: Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Cup C1, và các trận cầu đỉnh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét